ลูกค้าคือพระเจ้า ”วลีฮิตติดปากที่เราได้ยินกันมาตั้งแต่ไหนแต่ไรสำหรับคนที่ทำงานที่เกี่ยวข้องกับการขายสินค้าหรือบริการ ร้านค้าหรือแบรนด์หลายๆแบรนด์จึงต้องหาวิธีการสื่อสารมาเพื่อเอาใจลูกค้า
.
วันนี้เราเลยมีการตลาดแบบใหม่ ที่กำลังมาแรง นั่นก็คือ Personalized Marketing หรือ การตลาดแบบเอาใจลูกค้า ที่ถือว่าเป็นการนำเทคโนโลยีมาใช้ในการทำการตลาด ต้องทำยังไงบ้าง ไปดูกันเลย!